nhinhile123

nhinhile123

ผู้เยี่ยมชม

Nhinhilanchi@gmail.com

  Cách chăm nom cây mai vàng bị suy yếu vàng lá để nhanh khôi phục[/b] (97 อ่าน)

15 ธ.ค. 2566 09:40

Cây mai vàng là đặc biệt của những ngày Tết đến xuân về ở miền Nam. Màu vàng của hoa mai biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, hoa mai nở vàng rực đầu năm sẽ có được may mắn, phát tài phát lộc, phong túc cho gia đình cả năm.



Là loài dễ sống, dễ trồng, không kén đất, ko đòi hỏi công coi sóc phổ quát. chứng cứ là có thể trồng vườn mai giống trên các loại đất pha cát, đất thịt, phù sa, đất có lẫn sỏi đá thì chúng vẫn sống được. Chỉ cần đất đấy không phải là đất chết, đất quá nghèo dinh dưỡng mà ko có giống cây nào sinh sôi được.



Nhưng để một chậu kiểng Mai Vàng luôn xanh tốt, hoa tấp nập, nở đẹp lâu tàn, tuổi thọ cao thì lại là một việc không phải thuận tiện. Nó đòi hỏi nhân tình cây, trông nom cây có cái tâm cũng như cái tầm. Bài viết hôm nay Lala xin san sớt một vài kinh nghiệm về cách phòng, tránh được và cách chăm sóc cây mai vàng bị suy yếu vàng lá đúng cách để nhanh khôi phục.

xuất xứ cây mai bị suy yếu vàng lá



Một cây mai mạnh khỏe đầy nhựa sống sẽ có bộ lá xanh tốt, cành nhánh đầy đặn. Cây mai vàng chợ lách bến tre lúc bị suy yếu vàng lá giống như con người suy dinh dưỡng, luôn còi cọc, kém phát triển và có thể chết, nên ta cần cứu chữa ngay trước lúc quá muộn.



cỗi nguồn cốt yếu khiến cây mai bị suy yếu vàng lá cốt yếu là do bộ rễ đã bị hư hại hoàn toàn. Rễ bị hư hại do đất trong chậu bị dư nước giúp cho nấm gây hại, làm cây mai kém lớn mạnh. Những cây mai này dù có chăm sóc tốt hơn thì cũng không thể lớn mạnh thông thường được, Vì vậy cần có các bước xử lí khoa học thì cây mới có thể nghỉ dưỡng và tăng trưởng tốt.

Xem thêm: https://vuonmaihoanglong.com/cay-mai-vang-khung-nhat/

171.225.185.111

nhinhile123

nhinhile123

ผู้เยี่ยมชม

Nhinhilanchi@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้